Ngày hội Gia Đình 2024

Mùa hè đang gần kề, Ngày hội Gia đình đang đến với mỗi doanh nghiệp. Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu – Hồ Tràm,… hay ngay tại TP. Hồ Chí Minh, hay Hà Nội là những lựa chọn quen thuộc cho sự kiện này, tất cả sẽ rất ngạc nhiên & được mong đợi qua ý tưởng và sự tổ chức của Exotic Việt Nam.

Ngày hội Gia đình mang đến cho nhân viên cùng với gia đình, bạn bè một ngày thú vị, vui vẻ và thư giãn. Mọi người không phân biệt lứa tuổi trong gia đình và vị trí trong công ty tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau trong bầu không khí thân thiện, gần gũi và đầm ấm. Cùng trải nghiệm các trò chơi xây dựng đội nhóm bao gồm các thử thách trí tuệ và thể chất với một loạt nhiệm vụ nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thấu hiểu và chia sẻ.

Sự kiện này cũng là cách hoàn hảo để thể hiện sự đánh giá cao đối với những nhân viên làm việc chăm chỉ và coi trọng sự hỗ trợ mà họ nhận được từ gia đình, củng cố mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và đồng nghiệp, khen thưởng nhân viên và cảm ơn họ đã tiếp tục trung thành và đóng góp cho sự thành công của công ty. Công ty luôn là một đại gia đình, nơi mọi người đều có một vai trò cụ thể, nơi mọi người được trân trọng và cùng làm việc vì mục tiêu chung với niềm vui và sự tích cực.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Exotic Việt Nam có thể giúp bạn thiết lập mục tiêu, chọn địa điểm, thiết kết hoạt động và thực hiện hiệu quả Ngày hội Gia đình của doanh nghiệp với các nguyên tắc:

  1. An toàn được quan tâm đầu tiên. An toàn trong không gian tổ chức (về lắp đặt thiết bị, hệ thống điện,…), đồ ăn & thức uống, cháy nổ và các hoạt động tập thể,… Đảm bảo phân tích rũi ro trước sự kiện và có người giám sát an toàn tại chỗ. Có phương án sơ cấp cứu nếu tình huống xảy ra.
  2. Dự trù chi phí phù hợp với kế hoạch ngân sách của công ty. Ưu tiên phân bổ ngân sách vào các hạng mục được quan tâm: khen thưởng, ăn uống, vinh danh,…
  3. Lên kế hoạch chi tiết cho ngày gia đình từ ý tưởng, thiết kế, thực hiện, điều hành cho tất cả các hoạt động. Tối thiểu các nghi thức mà dành nhiều đầu tư để ăn uống, vui chơi, giải trí và kết nối cùng nhau.
  4. Bạn có chủ đề hay trọng tâm nào cho ngày gia đình của mình không? Sự lựa chọn địa điểm, trang trí và hoạt động giải trí trong sự kiện đều phải phản ánh chủ đề? Nếu bạn cần ý tưởng, vui lòng gọi chúng tôi, Exotic Việt Nam.
  5. Nhận ý kiến đóng góp từ các bộ phận trong công ty. Điều gì chưa hiệu quả với Ngày Gia đình năm ngoái hay năm trước nữa?
  6. Tạo ấn tượng tốt đầu tiên với thư mời (in ấn trên giấy hay file thiết kế gởi qua điện thoại, máy tính) hay một sự kiện bất ngờ tổ chức trong công ty để count down Ngày Gia đình nhằm gây sự chú ý cho tất cả mọi người.
  7. Việc lựa chọn địa điểm phù hợp, không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển mà còn tạo ra một không gian phù hợp với chủ đề và ngân sách, hay đơn giản là tạo sự bất ngờ cho người tham gia.
  8. Thiết kế những hoạt động đội nhóm phù hợp với không gian và thời gian để tạo niềm vui, sự sẻ chia và kết nối sức mạnh tập thể.
  9. Chọn một thực đơn và cách phục vụ phù hợp (buffet, set menu, BBQ, …). Chú ý những yêu cầu về chế độ ăn uống đặc biệt làm cho tất cả các vị khách cảm thấy được chào đón và được quan tâm.
  10. Tạo không khí vui vẻ và khó quên trong các tiếc mục biểu diễn. Sử dụng các đội văn nghệ “cây nhà lá vườn” để nâng cao tinh thần chính người biểu diễn. Chọn những tiếc mục biểu diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp có khả năng chạm đến trái tim và khiến mọi người ngạc nhiên.
  11. Hoạt động dành cho mọi lứa tuổi – có hoặc không có trẻ em? Nếu em bé được dự thì đừng quên có nơi cho bé chạy nhảy, những món ăn hợp gu hay một món quà đáng yêu để các em mân mê.