Team building tại Phong Nha

Đến Phong Nha, Quảng Bình, các bạn không chỉ đi thuyền trên sông Son thăm động Phong Nha, bơi lội trong hang Tối hay khám phá các di tích lịch sử dọc đường Hồ Chí Minh nhánh tây,… khu du lịch Blue Diamond là một sự lựa chọn mới không chỉ tham quan, mà cả team building.

Team Building tại Phong Nha, Quảng Bình
Ngoài đi bộ xuyên rừng, chèo kayak trên suối, đi thuyền sức gió, ATV cũng là một phương tiện lý thú khám phá Blue Diamond. Ảnh: Exotic Vietnam

Cách thị trấn Phong Nha 15km, khu du lịch Blue Diamond trải rộng trên diện tích 5ha với cảnh quan đa dạng của trảng cỏ, rừng cây, thung lũng đá vôi và dòng suối. Tại đây du khách được hít thở tận không khí trong lành, đi bộ trên đường mòn men men sườn núi đá vôi thẳng đứng và bơi lội dọc con suối nhỏ màu ngọc bích, trong mát dưới tán rừng.

Đây là địa điểm lý thú cho hoạt động ngoài trời theo format The Amazing Race hay Truy tìm Kho báu,… cho nhóm khách dưới 50 người với nhiều hoạt động đa dạng. Dọc hành trình 3km được thiết kế các trạm thử thách xây dựng đội nhóm theo các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra, mọi người có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng cảnh đẹp hùng vĩ của vùng núi đá vôi Phong Nha – Kẻ Bàng.

Team Building tại Phong Nha
Chèo kayak trên các con suối trong xanh dưới tán rừng thực sự là một trải nghiệm khó quên. Ảnh: Phan Dũng

Exotic Việt Nam hân hạnh là nhà tổ chức hoạt động team building cho quý doanh nghiệp tại Blue Diamond. Áp lực cuộc sống sẽ tan biến; sự gắn kết của nhân viên được thắt chặt; nguồn năng lượng mới được bổ sung; năng suất được nâng cao sau chuyến đi,… là mục tiêu mong đợi của sự kiện teambuilding Phong Nha, Quảng Bình này.