RUNNING TEAM TO WIN
- Số lượng: 40 – 120
- Sân chơi: sân cỏ hay bãi biển
- Điểm đến: cả nước
- Lợi ích: vui vẻ, tạo động lực, tưởng thưởng, làm việc nhóm, sức khỏe thể chất & tinh thần
Việc sử dụng kịch bản từ các show truyền hình nổi tiếng vào team building có khả năng thu hút sự chú ý và tạo cảm giác hứng thú mạnh mẽ đối với người tham gia. Đây không chỉ mang lại trải nghiệm gần gũi, dễ tiếp cận mà còn đạt hiệu quả cao trong việc xây dựng đội ngũ, gắn kết các thành viên và nâng cao tinh thần làm việc chung.
“Running Man – Don’t walk, RUN” là một trong những chương trình truyền hình nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Không chỉ tại Hàn Quốc, sự phổ biến của chương trình này còn lan rộng đến nhiều quốc gia và khu vực tại châu Á như Việt Nam, Đài Loan, Hong Kong. Phiên bản tại Việt Nam mang tên “Chạy đi chờ chi” với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong showbiz. Từ năm 2019, Exotic Vietnam đã tổ chức phiên bản “Running Team to Win” với nhiều hoạt động team building sáng tạo, thúc đẩy tinh thần đồng đội cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, chương trình này được “cách tân” phù hợp cho các tập thể đông người và được lồng ghép các giá trị xây dựng đội ngũ, văn hóa công ty hay truyền tải thông điệp phục vụ kinh doanh của doanh nghiệp. Các thử thách hấp dẫn, không chỉ đẩy mạnh tinh thần đồng đội mà còn khuyến khích sự sáng tạo, giao tiếp và chiến lược, mang lại một trải nghiệm thú vị và có ý nghĩa.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Exotic Vietnam sẽ hỗ trợ bạn trong việc xác định mục tiêu, lựa chọn địa điểm, phối hợp các nhà cung cấp, lập kế hoạch và triển khai chương trình “Running Team to Win” hiệu quả. Chúng tôi cam kết mang đến một chương trình đầy kịch tính, giúp đội ngũ của bạn gắn kết, làm việc hiệu quả hơn và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.