Team building tại An Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch khó quên, kết hợp cùng các hoạt động team building hướng đến cộng đồng và văn hoá bản địa thì đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chính là điểm đến phù hợp.

Team Building tại An Giang
Ảnh: Exotic Vietnam

Trải rộng trên diện tích khoảng 40.000 km2, dân số gần 18 triệu người. ĐBSCL được nhiều người mô tả như một bức tranh nông thôn miền Nam Việt Nam thật yên bình, sinh động. Hệ thống sông người rộng lớn và vô số kinh rạch chằng chịt vừa bồi đắp phù sa cho những cánh đồng bát ngát và vườn cây ăn trái trĩu quả, vừa kết nối truyền thống văn hoá & lịch sử lâu đời của cộng đồng người Việt, Hoa, Chăm và Khmer.

Team Building tại An Giang
Ảnh: Exotic Vietnam

Exotic Vietnam giới thiệu đến bạn một số điểm đến độc đáo của ĐBSCL, nơi bạn có thể lênh đênh trên những chiếc thuyền gỗ, gặp gỡ những cư dân thân thiện, chân chất, thưởng thức những món ăn đặc trưng địa phương, cùng những làng nghề thủ công đa dạng. Ngày nay, các cơ sở hạ tầng cho nhiều sự kiện doanh nghiệp: meeting, hội nghị, khen thưởng, hoạt động team building doanh nghiệp, … ngày càng hoàn thiện, không thua kém gì so với cái thành phố lớn. Đó là lý do tạo sự khác biệt giúp ĐBSCL trở thành một điểm đến nổi bật của du lịch MICE nhờ thiên nhiên đặc sắc, văn hoá đa dạng, và cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng.

Ảnh: Exotic Vietnam

Chia sẻ đường biên giới với Campuchia dài gần 100km, An Giang là tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long đổ vào Việt Nam bao gồm sông Tiền và sông Hậu. Địa hình đa dạng với đồng phù sa ngọt trên đất cù lao và vùng ngập trũng thuộc tứ giác Long Xuyên, nơi đây sở hữu hàng chục khối núi đá hoa cương nhô giữa đồng bằng (cao nhất là Núi Cấm 716m) và hệ thống sông ngòi & kinh đào chằng chịt. An Giang còn biết đến với cuộc khai quật khảo cổ tại cánh đồng Óc Eo do nhà khảo cổ học người Pháp Louis Malleret thực hiện vào năm 1944. Qua khối lượng lớn di tích, di vật khai quật được đã minh chứng Óc Eo là một trung tâm đô thị lớn, sầm uất và nổi tiếng bậc nhất của Vương quốc Phù Nam từ thế kỷ I đến thế kỷ VII sau Công nguyên.

Team Building tại An Giang
Ảnh: Exotic Vietnam

Đến với An Giang, du khách choáng ngộp với những cánh đồng lúa chín vàng trải rộng, những vườn cây ăn trái trĩu quả và những khu rừng tràm xanh mát. An Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên không chỉ với cảnh quan thiên nhiên mà còn có những giá trị văn hóa mang đậm nét đặc trưng của vùng sông nước của cộng đồng người Việt, Khmer và Chăm. Những ngôi chùa Khmer cổ kính, những thánh đường Hồi giáo uy nghi, những lễ hội truyền thống đầy màu sắc và những món ăn địa phương,… đã tạo nên một bức tranh văn hóa đa sắc màu và hấp dẫn.

Team Building tại An Giang
Ảnh: Exotic Vietnam

Hãy cùng Exotic Vietnam tổ chức sự kiện team building sắp đến của doanh nghiệp bạn tại An Giang. Những địa điểm du lịch nổi bật như làng Chàm Châu Giang, làng cá bè Châu Đốc, núi Cấm, rừng tràm Trà Sư, cù lao Ông Hổ,… mang đến trải nghiệm độc đáo về cảnh quan thiên nhiên và lịch sử – văn hóa, kết hợp với các hoạt động team building theo các chủ đề và kịch bản được cho từng doanh nghiệp. Phần thưởng dành cho đội chiến thắng có thể thực sự “WOW”, đó là một chú cá Hô thật to (trên 10kg) chõ bữa tiệc, loài cá sống trên khúc sông Vàm Nao thuộc An Giang.

Với niềm đam mê chia sẻ những giá trị thiên nhiên, văn hoá Việt Nam, chúng tôi thiết kế nhiều chương trình team building lồng ghép những giá trị này. Chọn Exotic Vietnam để trải nghiệm văn hoá, thiên nhiên và con người của ĐBSCL qua những chương trình team building & eco team building đáng nhớ.