Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024

Chủ đề quyết định màu sắc riêng của bữa tiệc, phản ánh đúng tính chất và ý nghĩa của sự kiện và khắc sâu dấu ấn của doanh nghiệp đối với người tham dự. Nhưng bất kỳ chủ đề nào cũng có thể mang lại cảm giác lặp đi lặp lại hàng năm kiểu “đến hẹn lại lên” nếu bạn thiếu sự sáng tạo. Đó là lý do tại sao Exotic Vietnam luôn thích khám phá các chủ đề và ý tưởng Year-end Party mới dành cho các đối tác và khách hàng của mình.

Bạn đã có kế hoạch tổ chức Year-end Party với kế hoạch và chủ đề cho công ty mình chưa? Hãy cùng Exotic Vietnam tham khảo một số ý tưởng dưới đây để cùng nhau tạo nên một buổi tiệc cuối năm ấn tượng.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Hộp thư thời gian

Với ý tưởng này, bạn có thể làm các phóng sự, các video điểm lại các mốc sự kiện của doanh nghiệp trong năm vừa qua. Đó có thể là hình ảnh của đồng nghiệp trong công việc thường ngày, sự tất bật của một dự án trong những ngày chạy nước rút, mọi người đang tham gia một chiến dịch thiện nguyện, hay buổi khánh thành một cơ sở hay chi nhánh mới,… Thêm vào đó, bạn có thể ghi lại những cảm nghĩ của các thành viên trong công ty về nội bộ doanh nghiệp, hoặc đơn giản là những chia sẻ của họ về những khó khăn thách thức trong suốt một năm qua.
Sự kiện sẽ giống như một thước phim tua chậm về hành trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp qua từng năm. Những cột mốc quan trọng, những hình ảnh đáng nhớ sẽ được lồng ghép vào nội dung chương trình. Đưa những người tham dự trở về với những ký ức tuyệt vời, ý nghĩa nhất suốt khoảng thời gian làm việc trong năm.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Tết Việt

Chủ đề Year-end Party “Tết Việt” không chỉ là một sự kiện kết thúc năm, mà còn là một hành trình trở về nguồn cội văn hóa, nơi mà tất cả mọi người cùng hòa mình vào không khí truyền thống tươi vui của ngày Tết. Sự háo hức càng đến gần hơn khi không gian tràn ngập đầy những cành mai, cành đào, hoa cúc, bánh chưng, câu nêu, câu đối đổ của ông đồ già,… những hình ảnh quá đỗi thân thuộc, biểu tượng của sự hội ngộ, sum vầy. Hãy cùng trở về ký ức, nhớ về biết bao kỷ niệm đẹp trong quá khứ của ngày Tết truyền thống. Trước tiệc, nhiều trò chơi dân gian được tái hiện: bịt mắt đâp niêu, rồng rắn lên mây,… Trong bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với ý tưởng Tết xưa của người Việt như mặc áo dài, áo bà ba, áo tứ thân,…, mỗi người một vẻ để tạo điểm nhấn khác biệt. Nhiều tiết mục biểu diễn như hát, múa có chủ đề ca ngợi mùa xuân, quê hương,…khiến người nghe rộn ràng, náo nức đón xuân. Sau tiệc, không thể không nhắc đến bao lì xì với thông điệp về may mắn, sức khỏe và tài lộc nhận được lì xì từ lãnh đạo hoặc đồng nghiệp mà mọi người nhận được.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Pool Party

Pool Party là một chủ đề không mới nhưng có thể doanh nghiệp bạn chưa thực hiện. Ý tưởng này rất phù hợp với thời tiết mùa Tết lại là mùa khô khi bạn có thể vùng vẫy trong làn nước trong xanh mát mẻ dưới ánh nắng chói chang tại miền Nam, Việt Nam. Những bạn trẻ năng động, phá cách, cá tính có cơ hội bùng nổ hết mình trong mọi cuộc chơi. Từ những chiếc váy nhẹ nhàng cho đến đồ bơi độc đáo, đầy màu sắc, giúp người tham dự thật nổi bật và phong cách bên hồ bơi nhưng vẫn bảo đảm sự thoải mái và thanh lịch. Bữa tiệc sẽ được setup ở không gian ngoài trời kết hợp với âm thanh sinh động.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Lễ hội Âm nhạc EDM

Âm nhạc luôn là đề tài thu hút đặc biệt với nhiều người. Với những doanh nghiệp có đội ngũ nhân sự trẻ và năng động đông đảo thì ý tưởng tiệc Year-end Party mang hình thức lễ hội EDM rất đáng được quan tâm. Bắt nguồn từ nhạc disco những năm 1970, EDM được viết tắt của Electronic Dance Music, tức là nhạc sôi động được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Tùy theo quy mô, không gian tiệc có thể là một quán bar trong nhà hay sân cỏ, bãi biển ngoài trời. Bữa tiệc được trang bị đèn laser 3D, màn hình led, các công nghệ Hologram kết hợp DJ nổi tiếng để tạo ra một không gian âm nhạc hoàn mỹ. EDM là cuồng nhiệt, là hết mình, là máu lửa, là cùng nhau mang tinh thần năm mới qua những giai điệu sôi nổi. EDM Festival đưa mọi người xích lại gần nhau và xóa nhòa mọi khoảng cách. Tiệc cuối năm khoác lên mình một phong cách mới, khác lạ so với những bữa tiệc thông thường khác, mang đến cơ hội cùng “bung xõa” cho mọi người. Nhân viên công ty và khách mời thực sự được thư giãn và hòa mình vào những giai điệu vui tươi được đồng bộ bởi hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Hawaii Night

Nếu bạn đã quá chán với việc hằng ngày đi làm phải khoác lên mình bộ đồng phục thì đây là dịp để các bạn thoải mái diện những bộ trang phục biển đầy màu sắc. Không gian Hawaii tốt nhất là một bãi biển cát mịn, nơi bạn có thể nhảy múa thoải mái với đôi chân trần giữa màn đêm sâu thẳm và tiếng sóng biển lao xao. Sân khấu được thiết kế thật đơn giãn với gam màu sáng được lấy cảm hứng từ biển và những loài hoa nhiệt đới đặc trưng. Không thể thiếu một mảnh lưới, vài chiếc SUP, hay cành lá dừa xõa bóng làm background và các bức tượng trang trí – hình ảnh tiki, một vị thần được thổ dân Hawaii thờ cúng theo truyền thuyết của người Polynesi. Thực đơn phong phú với BBQ hải sản tươi ngon và Blue Hawaii là một loại cocktail nhiệt đới làm từ rượu Rum, nước ép dứa, … Vòng hoa, những chuỗi hạt và nón rơm không thể thiếu cho phục trang trong bữa tiệc. Vũ điệu Hula cuồng say và tràn đầy năng lượng được thực hiện bởi những vũ công chuyên nghiệp hay nhân viên công ty là tiết mục mở màn ấn tượng. Không khí khô nóng trong dịp Tết và những bãi biển dài bất tận tại miền Nam, Việt Nam rất phù hợp cho chủ đề “Hawaii Night” cho bữa tiệc Year-end Party.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Oscar Awards

Lấy cảm xúc từ lễ trao giải Oscars thường niên, thay vì chỉ khen thưởng các nhân viên xuất sắc một cách đơn thuần, hãy biến nó trở thành một buổi lễ trao giải Oscars hoành tráng. Không gian Year-end Party được thiết kế tương tự như các buổi trao giải phim điện ảnh, các nhân viên trong công ty sẽ diện những bộ quần áo thật đẹp, thật lộng lẫy để thể hiện sự tự tin của bản thân trước đám đông. Dress code sang trọng với các tông màu chủ đạo của chương trình dành cho người tham dự. Thảm đỏ được bố trí từ ngoài vào trong sảnh và đi thẳng đến một sân khấu hoành tráng và đẳng cấp. Như những ngôi sao điện ảnh lớn, các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc sẽ được tôn vinh và nhận cúp vàng trên sân khấu dưới ánh đèn lấp lánh tạo nên một bữa tiệc vô cùng ấn tượng.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Sports Day

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các bữa tiệc thông thường tại hội trường, nhà hàng, khách sạn và muốn đối mới không khí, tổ chức tiệc ngoài trời. Thì một buổi Tiệc Tất niên kết hợp team building theo chủ đề Sports Day – các trò chơi tập thể giàu năng lượng. Cốt lõi để tạo nên một buổi Year-end Party theo ý tưởng theo phong cách thể thao chính là sự khơi dậy tinh thần cạnh tranh, sự đoàn kết và quyết tâm giành chiến thắng. Việc tổ chức team building không những giúp mọi người xả stress mà còn giúp tập thể nhân viên trong công ty có thể cùng nhau vui chơi, tham gia các hoạt động nâng cao tinh thần đồng đội và giúp gắn kết các thành viên. Cần chọn địa điểm có sân cỏ hay bãi biển cho hoạt động thể thao, một hồ bơi cho mọi người thư giãn, bơi lội và chuẩn bị trang phục, và không gian tổ chức tiệc. Thời tiết ấm áp và mặt trời chiếu sáng rực rỡ vào cuối năm tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho một bữa Tiệc Tất niên ngoài trời. Có rất nhiều cách để biến sự kiện này trở nên hoàn hảo. Để chọn địa điểm, đồ ăn, đồ uống, hoạt động thể thao …, bạn có thể thảo luận cùng Exotic Vietnam để tìm những giải pháp tối ưu.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Hoài niệm

Khi xã hội càng phát triển, con người lại càng mong muốn quay trở về với những giá trị nguyên bản. Mang đến cho khách tham dự cảm giác hoài cổ với thiết kế lấy cảm hứng từ thời kỳ đã qua của Việt Nam. Tua ngược đồng hồ và đưa khách quay ngược thời gian với chủ đề của thời kỳ bao cấp trong thập niên 1980s và 1990s, thời kỳ Đông Dương thuộc Pháp của thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XX, hay xa hơn nữa là thời kỳ khẩn hoang Nam Bộ với thiên nhiên hoang dã. Trong sự kiện, tái hiện một giai đoạn lịch sử của Việt Nam được thể hiện với trang trí, ẩm thực và cách ăn mặt cổ xưa, tất cả sẽ tạo cảm giác hứng thú và bất ngờ cho mọi người. Ngoài ra, khách tham dự còn tham gia nhiều hoạt động vui nhộn và thưởng thức những tiếc mục biểu điễn với các giai điệu ngược dòng thời gian.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Thiên nhiên

Hòa mình vào thiên nhiên mang lại cho chúng ta sự nghỉ ngơi sau cuộc sống hàng ngày đầy lo toan… hay công việc tất bật. Tạo sự mới mẻ cho Year-end Party bằng ý tưởng chọn không gian tổ chức ngoài trời. Trên các bãi cỏ rộng, hoặc các khu du lịch sinh thái được bài trí giản dị, với màu xanh chủ đạo của hoa lá, cây cối, tạo ra một không gian xanh đem lại cảm giác mát mẻ gần gũi với thiên nhiên. Bàn tiệc dài bằng gỗ, xung quanh là những ánh đèn vàng lộng lẫy. Và menu chủ yếu gồm các món ăn dân dã tạo cho khách mời một buổi tiệc relax cuối năm nhẹ nhàng. Nhưng nếu bạn không thể đưa khách của mình đến những không gian ngoài trời tuyệt vời, tại sao không mang không gian ngoài trời tuyệt vời vào trong nhà? Không gian tổ chức trong nhà mang màu xanh của thiên nhiên của hoa và cây cối và được bổ sung bằng các phụ kiện ngoài trời như dù che nắng và đèn lồng mây.

Concept Ấn tượng cho Tiệc Tất niên 2024
Ảnh: Exotic Vietnam

Tổ chức một bữa tiệc Year-end Party thành công và đưa tất cả khách tham dự trờ về nhà với một trải nghiệm đáng nhớ có thể là một nhiệm vụ đầy thử thách, đặc biệt nếu bạn đang khám phá một chủ đề mới. Hãy để chúng tôi giúp bạn loại bỏ những phiền phức và lo lắng khi lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt này. Quan trọng hơn, với hơn 10 năm tạo ra trải nghiệm sự kiện mang tính tương tác, theo câu chuyện, chúng tôi biết cần những gì để thu hút nhân viên và khách hàng của bạn. Cùng Exotic Vietnam lên kế hoạch cho sự kiện Year-end Party sắp đến của bạn ngay hôm nay!