Sự kiện cuối năm của doanh nghiệp.

Những tháng cuối năm thường là thời điểm bận rộn khi doanh nghiệp vừa chạy đua hoàn thành doanh số vừa lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động lễ hội khác nhau. Việc lập kế hoạch cho sự kiện không hề dễ dàng khi nhiều khía cạnh được xem xét như ngân sách, chủ đề, loại hình hoạt động, địa điểm,… để tạo ra những kỷ niệm lâu dài cho nhân viên, thắt chặt sự gắn kết trong đội ngũ và tạo định hướng & động lực cho năm mới.

Sự kiện cuối năm của doanh nghiệp
Ảnh: Exotic Vietnam

Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn tổ chức thành công các hoạt động cuối năm:

Tổ chức Tiệc Tất niên.

Tiệc cuối năm là một sự kiện lễ hội và vui vẻ để đánh dấu sự kết thúc của một năm và chào mừng sự khởi đầu của một năm mới. Đây cũng là thời điểm để mọi người cùng nhau ăn mừng những thành tựu trong năm vừa qua và tạo động lực để bứt phá trong năm mới. Chọn Exotic Vietnam làm đối tác tổ chức, đó là một quyết định đúng đắn cho sự kiện quan trọng này, bởi vì:

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ được thiết kế chuyên biệt dựa trên giá trị doanh nghiệp.
  • Với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sự thành công cho sự kiện của bạn, vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng.
  • Chúng tôi đáp ứng các mong đợi của khách hàng theo cách tiết kiệm chi phí và phát triển các ý tưởng sáng tạo trong phạm vi ngân sách cho phép.
  • Chúng tôi đảm nhiệm mọi khía cạnh của việc tổ chức sự kiện, giúp bạn thoải mái tận hưởng bữa tiệc của mình và đóng vai trò chủ nhà, chu đáo trong chăm sóc khách mời.
Sự kiện cuối năm của doanh nghiệp
Ảnh: Exotic Vietnam

Tổ chức hoạt động team building.

Xây dựng nhóm đặc biệt nổi tiếng với khả năng cải thiện sức khỏe của nhân viên và phát triển các kỹ năng như giao tiếp cũng như giải quyết xung đột hoặc giải quyết vấn đề. Đây cũng là một cách tuyệt vời để nuôi dưỡng tình cảm đồng nghiệp – sự quan tâm & chia sẻ, đồng thời đoàn kết các nhóm xung quanh một mục tiêu chung.

Khi lập kế hoạch cho hoạt động team building, bạn cần tính đến điểm đến mới lạ mà mọi người quan tâm cũng như mục tiêu doanh nghiệp mong muốn. Exotic Vietnam sẽ giới thiệu các chủ đề theo yêu cầu doanh nghiệp và các thử thách mô phỏng để truyền tải thông điệp và các giá trị của văn hóa công ty. Nhân dịp cuối năm, các hoạt động xây dựng nhóm thông thường có thể được tạo một phong cách lễ hội với các trò chơi dân gian, các món ăn truyền thống, trang trí theo phong cách Tết,…

Sự kiện cuối năm của doanh nghiệp
Ảnh: Exotic Vietnam

Tạo nhiều khoảnh khắc lễ hội.

Khi một năm sắp kết thúc, đôi khi không cần phải tổ chức bằng một sự kiện lớn. Thay vào đó, hãy tạo ra nhiều khoảnh khắc mà nhân viên có thể trò chuyện và chia sẻ trong bầu không khí thân thiện và hợp tác. Dưới đây là một số ý tưởng cho các sự kiện vui vẻ của công ty:

  • Tham gia các hoạt động team building ngay tại văn phòng.
  • Trao đổi quà tặng.
  • Mở “hộp thời gian” để nhắc nhở những kỷ vật tượng trưng cho những trải nghiệm và thành tựu đạt được trong năm vừa qua.
  • Nấu ăn vui nhộn theo phong cách Masterchef.
  • Tổ chức hát karaoke.
  • Giải câu đố dựa trên một chủ đề cụ thể. Phần thưởng là voucher để nhân viên đi ăn, xem phim hoặc chơi thể thao cùng nhau.
  • Tham gia các chuyến picnic trong thành phố.
Sự kiện cuối năm của doanh nghiệp
Ảnh: Exotic Vietnam

Chung tay vì cộng đồng.

Hoạt động thiện nguyện không chỉ cho thấy công ty của bạn quan tâm đến những người khác cần được giúp đỡ trong xã hội là một cách để thể hiện sự đồng lòng của nhân viên về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Giáng sinh và những ngày nghỉ lễ cuối năm là thời điểm mà tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác càng được cảm nhận rõ ràng hơn, đây là cơ hội tốt để bạn mang những tình cảm tốt đẹp đến với những người gặp khó khăn.

Có một số loại hoạt động tình nguyện bạn có thể làm, như nấu ăn và phát bữa ăn cho bệnh nhân nghèo trong bệnh viện, tặng quà Giáng sinh sách vở & đồ chơi cho các trẻ em trong trại mồ côi, lắp ráp và tặng xe đạp cho trẻ em nghèo giúp các em ở nông thôn đến trường dễ dàng,… Nhân viên có cơ hội làm được một việc tốt đồng thời được củng cố tinh thần đồng đội trong tiếng cười và niềm vui trong dịp cuối năm.

Sự kiện cuối năm của doanh nghiệp
Ảnh: Exotic Vietnam

Trang trí văn phòng.

Đó là thời điểm hoàn hảo để xem xét cách bạn nên trang trí không gian văn phòng của mình trong mùa lễ. Trang trí cho sự kiện cuối năm như Giáng sinh, Năm mới là một cách tuyệt vời để nâng cao tinh thần và lan tỏa niềm vui khắp văn phòng giúp mọi người hòa vào tinh thần lễ hội

Bạn cũng có thể trang trí văn phòng vào việc đón mừng Giáng sinh và năm mới bằng những yếu tố lấp lánh, chẳng hạn như cây thông, quả cầu disco hoặc đồng hồ đếm ngược… Riêng đối với Tết Nguyên đán, trang trí nhà cửa đón là một truyền thống văn hóa có ý nghĩa. Việc trang trí này giúp bảo tồn di sản văn hóa và củng cố mối quan hệ giữa các thành viên gia đình, đồng nghiệp, đồng thời tăng thêm niềm vui và sự phấn khích của ngày lễ.

Hãy cùng Exotic Vietnam tổ chức các sự kiện cuối năm tại doanh nghiệp bạn. Đối với chúng tôi, mỗi sự kiện, dù lớn hay nhỏ, đều độc đáo và đặc biệt nên chúng tôi đều dành toàn bộ tâm huyết để tìm kiếm nhiều ý tưởng sáng tạo và lên kế hoạch đến từng chi tiết để thực hiện sự kiện hoàn hảo.