QUẢNG NINH

LEGACY YEN TU – MGallery by Sofitel 5*

Ảnh: Internet

Mỗi khách sạn boutique trong bộ sưu tập MGallery mang đến một câu chuyện độc đáo, mời gọi khách hàng đắm chìm vào những câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa, tự nhiên, tất cả làm nên một kỳ lưu trú thật đáng nhớ. Hãy khám phá những điểm nổi bật trong câu chuyện của chúng tôi tại đây.

Ảnh: Internet

Legacy Yên Tử – MGallery cung cấp địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc lớn, hội nghị và tổ chức lễ cưới. Với hơn 852m2 không gian linh hoạt của Phòng tiệc Diên Hồng, có thể chia thành 5 phòng họp và khu vực sảnh dành riêng cho các buổi tiệc trà hoặc tiếp đón khách, không gian của chúng tôi đặt bối cảnh cho các sự kiện độc đáo trong sự sắp xếp ngoạn mục với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chú đáo trong cung cấp dịch vụ.

Ảnh: Internet

Trong khi toàn bộ khách sạn được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng nhưng giản dị, phòng khách lại nắm bắt tốt nhất về di sản, văn hóa, nghề thủ công và bầu không khí của núi Yên Tử.

Ảnh: Internet

Hãy thưởng thức kỳ nghỉ của bạn tại Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel và cùng Exotic Vietnam trải nghiệm các chương trình Teambuilding, Eco Teambuilding, Meeting, Event, Gala dinner.