Tiệc Cuối Năm và Team building

Lợi ích của Team building

Xây dựng đội nhóm (Team building) là một hoạt động có ích cho doanh nghiệp và các tổ chức. Các hoạt động này không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí mang lại tiếng cười – chúng còn là cơ hội giúp cho doanh nghiệp củng cố tinh thần đồng đội, phát triển văn hóa doanh nghiệp và cải thiện hiệu suất làm việc trong công ty. Team building giúp doanh nghiệp trở nên khỏe mạnh, nhưng cũng như uống thuốc, các hoạt động team building cũng cần phải nghiên cứu kỹ để không bị phản tác dụng. Cách tốt nhất để xây nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên là để họ có cơ hội cùng nhau rời khỏi môi trường văn phòng quen thuộc. Khi gặp gỡ mà không phải mang theo qui tắc hành xử hàng ngày tại công sở, giữa nhân viên sẽ hình thành mối liên kết mạnh mẽ hơn, phát triển sự hiểu biết về điểm mạnh và khả năng của nhau tốt hơn. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm cách cải thiện tính năng động trong nhóm của mình hay chỉ đơn giản là muốn tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả hơn thì team building là một giải pháp xứng đáng cho sự quan tâm và đầu tư.

Tiệc Cuối Năm và Team building
Photo: Exotic Vietnam

Lợi ích của Year-end Party

Year End Party hay Tiệc Tất niên là một bữa tiệc quan trọng và cần thiết cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để tổng kết lại những chặng đường trong năm qua và vạch ra những hướng đi cho năm tới; là cơ hội để ban lãnh đạo công ty tri ân những cố gắng nỗ lực của toàn nhân viên; cũng là cơ hội để mọi người cùng nhau sum họp, chia sẻ và gắn kết mối quan hệ nội bộ. Year End Party không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc tụ tập và ăn mừng, sự kiện này còn giúp xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp. Những ý tưởng, concept, phong cách tổ chức đều thể hiện cho tính cách và hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng. Đặc biệt, các hoạt động có sự tham gia nhiệt tình của các thành viên nội bộ cũng góp phần nâng cao văn hóa doanh nghiệp và lòng tự hào của nhân viên đối với công ty.

Tiệc Cuối Năm và Team building
Ảnh: Exotic Vietnam

Kết hợp Year-end Party với Team building

Ngày nay Year-end Party kết hợp Team building đang càng ngày nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Các hoạt động Team building tạo sức hút đối với khách tham dự tiệc, có thể là một chương trình outdoor tại sân cỏ hay bãi biển gần sảnh sự kiện hay chỉ là các Team building nhanh trước hay trong sự kiện.

Tiệc Cuối Năm và Team building
Ảnh: Exotic Vietnam

Sau đây là các lý do cho sự phối hợp này:

  • Tạo một không gian mới lạ cho buổi tiệc, không gian này phải được décor bám sát chủ đề, tốt nhất là không gia ngoài trời, gắn với không gian team building. Những bữa tiệc trong phòng kín với bốn bức tường nhàm chán được thay thế bằng không gian mở với cảm giác tự do và thoải mái, phóng khoáng. Không gian ngoài trời cũng tạo cảm hứng bất tận cho những ý tưởng độc đáo, những nội dung đầy sáng tạo, giúp chương trình sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.
  • Team building được tổ chức trước buổi tiệc giúp truyền thông các thông điệp của chương trình dễ dàng và sâu sắc hơn đối với khách tham dự, nhất là nhân viên và các đối tác. Mạch cảm xúc từ Team building được tiếp nối qua các hoạt động trong Year-end Party như màn trình diễn khai mạc, thiết kế sân khấu, các tiết mục biểu diễn của đội nhóm, các mini game xen kẽ,…. Cảm xúc dâng tràn thu hút sự tập trung tối đa của người tham gia.
Tiệc Cuối Năm và Team building
Ảnh: Exotic Vietnam

Từ các sự kiện Team building với quy mô lớn hay nhỏ đến các bữa tiệc Year-end Party được tổ chức với nhiều ý tưởng sáng tạo, chúng tôi có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để kết hợp hai hoạt động này một cách suôn sẻ và đáng nhớ. Hãy liên hệ với những người tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm của chúng tôi, đội ngũ Exotic Vietnam, để có những kế hoạch giúp mong ước của các bạn trở thành sự thật ngay bây giờ.