Bữa tiệc cuối năm “Ấn Tượng & Sống Động”

Những bữa tiệc Year-end Party không còn gì xa lạ với các doanh nghiệp nhất là vào dịp cuối năm. Đây là lúc mọi người gặp gỡ, giao lưu và tổng kết hoạt động chặng đường suốt 12 tháng vừa qua. Đây cũng là cơ hội để Ban Giám đốc thể hiện sự biết ơn đối với những nỗ lực và đóng góp của toàn thể nhân viên.

Thông thường trong một bữa tiệc Year-end Party đều được tổ chức không ngoài những bước cơ bản như: Đón khách – Khai mạc – Hoạt động tổng kết năm – Vinh danh tập thể & cá nhân xuất sắc – Tiệc ẩm thực – Hoạt động giải trí – Quà tặng tri ân – Bế mạc.

Chỉ cần với vài điểm nhấn ấn tượng, chúng ta khiến cho những hoạt động giản đơn này trở nên thật sự “ẤN TƯỢNG & SỐNG ĐỘNG” và đọng lại nhiều cảm xúc cho người tham gia. Exotic Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách để chúng ta cùng nhau xây dựng một chương trình “ẤN TƯỢNG & SỐNG ĐỘNG” nhé.

tiệc cuối năm
Ảnh: Exotic Vietnam

Hoạt động trước ngày tổ chức sự kiện

Đây thường là hoạt động mà nhà tổ chức thường ít chú ý đến hoặc không tập trung nhiều vào. Tuy nhiên, phần này khá quan trọng vì sẽ giúp cho mọi người để tâm hơn vào bữa tiệc cuối năm sắp tới. Tại nơi làm việc, có nhiều hình thức thể hiện như chiếu video clip được dựng sẵn với kịch bản mới lạ, hình ảnh chào mừng trên giao diện email công ty, treo những mockup và dựng standee được thiết kế bắt mắt, một photo corner với chữ số countdown,…. Một vài games nho nhỏ với quà tặng dí dỏm, độc lạ… cũng sẽ khiến mọi người háo hức mong chờ và tăng phần sôi động cho sự kiện sắp diễn ra.

tiệc cuối năm
Ảnh: Exotic Vietnam

Các hoạt động diễn ra trước bữa tiệc

Trước khi bước vào bữa tiệc, chúng ta có thể bố trí góc chụp ảnh với thiết kế mới, phù hợp với chủ đề của bữa tiệc, ảnh có thể chụp bằng điện thoại của khách hoặc bằng camera công nghệ cao của ban tổ chức. Nếu không gian cho phép, một chương trình teambuilding nhẹ nhàng với thông điệp gắn kết cũng có thể được tổ chức tại địa điểm cạnh sảnh nhà hàng. Đặc biệt, các khu trò chơi mới, công nghệ cao luôn thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều người sẽ là điểm cộng cho chương trình và khiến không khí sự kiện thêm phần nhộn nhịp, sôi động.

tiệc cuối năm
Ảnh: Exotic Vietnam

Hoạt động trong tiệc

Tiết mục mở đầu luôn là phần quan trọng nhất khi bắt đầu bữa tiệc, với những ý tưởng độc đáo đi kèm vũ đạo riêng biệt sẽ tạo dấu ấn đặc biệt cho tiết mục và để lại ấn tượng khó phai cùng nhiều âm thanh “WOW” đầy ngạc nhiên vang lên từ tận đáy lòng của khán giả.

Tiếp đến, thay vì thuê ca sĩ chuyên nghiệp với chi phí cao, chúng ta có thể tập trung chi phí đó để đầu tư những buổi biểu diễn xứng đáng “cây nhà lá vườn”, không chỉ để giải trí mà còn thúc đẩy sự gắn kết tình cảm trong nội bộ công ty. Exotic Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp lên ý tưởng từng tiết mục, thuê biên đạo, thuê trang phục biểu diễn, làm visual clip,… Với sự đóng góp này, các thành viên công ty trở nên gắn bó hơn với doanh nghiệp và các tiết mục trình diễn của họ luôn thu hút mọi sự chú ý, giúp đẩy không khí sôi động của bữa tiệc cuối năm lên đến đỉnh điểm.

Việc ứng dụng công nghệ cao để trao giải, vinh danh hay rút thăm may mắn cũng tạo nên sự bất ngờ, ấn tượng cho người tham gia và niềm tự hào cho người nhận giải. Exotic Vietnam cùng Quý doanh nghiệp cùng thảo luận để chọn các giải pháp phù hợp với chủ đề, phong cách, ngân sách, không gian tổ chức,…

Khép lại bữa tiệc cuối năm bằng màn trình diễn đẳng cấp, hấp dẫn từ DJ chuyên nghiệp cùng với đạo cụ ánh sáng LED và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả sẽ khiến bữa tiệc cuối năm càng trọn vẹn hơn và để lại cảm xúc tràn đầy cho tất cả người tham gia.

tiệc cuối năm
Ảnh: Exotic Vietnam

Hoạt động sau tiệc

Thậm chí, khi kết thúc bữa tiệc, mọi người sẽ bất ngờ khi nhận được những món quà từ doanh nghiệp như những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, những món quà lưu niệm khắc tên mỗi người hay một sản phẩm công nghệ mới mà bạn mới biết đến, hay một lá thư của Ban giám đốc viết riêng cho người nhận,… sẽ khiến mọi người vô cùng ấn tượng với sự chu đáo của bữa tiệc cuối năm của công ty.

Có rất nhiều cách để mang đến những khoảnh khắc “ẤN TƯỢNG & SỐNG ĐỘNG” cho bữa tiệc cuối năm. Exotic Vietnam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, thực hiện một bữa tiệc cuối năm độc đáo giúp mọi người luôn nhớ mãi sự kiện đầy niềm vui & tiếng cười này. Nhân viên của bạn được thúc đẩy tinh thần đoàn kết, từng cá nhân và phòng ban nâng cao năng suất trong sự quan tâm – chia sẻ của đồng nghiệp và Ban giám đốc. Tất cả cùng chung tay đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới trong năm mới sắp đến.