Team building Long An

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch khó quên, kết hợp cùng các hoạt động team building hướng đến cộng đồng và văn hóa bản địa, thì đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chính là điểm đến phù hợp.

Trải rộng trên diện tích khoảng 40.000 km2, dân số gần 18 triệu người. ĐBSCL được nhiều người mô tả như một bức tranh nông thôn miền Nam Việt Nam thật yên bình, sinh động. Hệ thống sông ngòi rộng lớn và vô số kinh rạch chằng chịt vừa bồi đắp phù sa cho những cánh đồng bát ngát và vườn cây ăn trái trĩu quả, vừa kết nối truyền thống văn hóa & lịch sử lâu đời của cộng đồng người Việt, Hoa, Chăm, Khmer.

Exotic Vietnam giới thiệu đến bạn một số điểm đến độc đáo của ĐBSCL, nơi bạn có thể lênh đênh tren những chiếc thuyền gỗ, gặp gỡ những cư dân thân thiện, chân chất, thưởng thức những món ăn đặc trưng địa phương, cùng những làng nghề thủ công đa dạng. Ngày nay, cơ sở hạ tầng cho nhiều sự kiện doanh nghiệp: meeting, hội nghị, hoạt động team building doanh nghiệp,.… ngày càng hoàn thiện, không thua kém gì so với các thành phố lớn. Đó là lý do tạo sự khác biệt giúp ĐBSCL trở thành một điểm đến nổi bật của du lịch MICE nhờ thiên nhiên đặc sắc, văn hóa đa dạng, và cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng.

Team Building tại Long An
Ảnh: Exotic Vietnam

Chia sẻ đường ranh giới phía tây của TP. Hồ Chí Minh, Long An là tỉnh có vị trí chuyển tiếp từ đồng bằng phù sa cổ của Đông Nam Bộ sang đồng bằng phù sa mới của Tây Nam Bộ. Tuy không có sông Mê Kông chảy qua, Long An được bồi đắp bởi 2 dòng sông nỗi tiếng khác, Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, tạo nên những vùng đất canh tác phì nhiêu cho nhiều loại cây trồng có giá trị kinh tế cao và nhiều vùng trũng ngập nước tự nhiên. “Gò” là dạng địa hình cao nổi cao chỉ vài mét trên vùng đất trũng ngập nước đó và trở thành nơi cư trú lý tưởng cư dân cổ đầu tiên đến khai hoang vùng đất này. Họ đã để lại nhiều di sản văn hóa có giá trị tại nhiều địa điểm di tích lịch sử nổi bật của nền văn hóa Óc Eo như Gò Chùa (Kiến Tường), Bình Tả và An Sơn (Đức Hòa), Gò Ba Cảnh (Tân Hưng), Rạch Núi (Cần Giuộc),…

Team Building tại Long An
Ảnh: Exotic Vietnam

Đến Long An, du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được tìm hiểu sự đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên của hệ sinh thái rừng tràm ngập nước tại Đồng Tháp Mười tại Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen (Tân Hưng), Cánh đồng Bất tận, trước đây là Khu bảo tồn dược liệu Đồng Tháp Mười (Mộc Hóa), Làng nổi Tân Lập (Mộc Hóa). Ngoài ra, hệ động vật đặc trưng của Đồng Tháp Mười nguyên bản như cò, diệc, giang sen, cồng cộc, sếu,… cũng được tìm thấy. Nhiều công viên chủ đề cũng là điểm đến thú vị như Khu du lịch Happyland (Bến Lức), Công viên nước Rio Long An (Đức Hòa), Làng cổ Phước Lộc Thọ (Đức Hòa), Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh (Đức Hòa), Vườn thú Mỹ Quỳnh (Đức Hòa), Khu du lịch Chavi Garden (Bến Lức).

Team Building tại Long An
Ảnh: Exotic Vietnam

Tuy là điểm đến còn ít người biết đến, nhưng Long An lý tưởng được chọn cho hoạt động team building 1 ngày từ TP. Hồ Chí Minh. Không gian trong lành và bình yên hòa quyện trong hương thơm ngát của rừng tràm và cánh đồng sen là sự trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời cho mọi du khách.

Với niềm đam mê được chia sẻ những giá trị thiên nhiên, văn hóa Việt Nam, chúng tôi thiết kế nhiều chương trình team building lồng ghép những giá trị này. Chọn Exotic Vietnam để trải nghiệm văn hóa, thiên nhiên và con người của Đồng bằng sông Cửu Long qua những chương trình team building & eco-teambuilding đáng nhớ.