MICE Team Building tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang muốn tổ chức một hoạt động xây dựng đội nhóm thú vị tại TP. Hồ Chí Minh thì bạn đã tìm được đối tác phù hợp. Exotic Việt Nam là một công ty MICE và xây dựng đội nhóm dày dặn kinh nghiệm có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp trên toàn thế giới, những người luôn tìm kiếm các sự kiện xây dựng nhóm, hội nghị, ưu đãi, chuyến tham quan thú vị và đáng nhớ, …

mice team building in ho chi minh city
Ảnh: Exotic Vietnam

Sống động với nguồn năng lượng dồi dào, sự đổi mới nhanh chóng và giao thông hỗn loạn – rất nhiều xe hai bánh, TP. Hồ Chí Minh, trước đây gọi là Sài Gòn, là một trung tâm hiện đại lớn của Việt Nam. Những tòa nhà chọc trời sừng sững trên các tòa nhà thời Pháp thuộc và những ngôi chùa cổ, trong khi đường phố náo nhiệt với nhịp sống hối hả hàng ngày. Thành phố này có nhiều điểm tham quan, bao gồm Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, … Thành phố cũng được đánh giá cao là thiên đường của những người yêu thích ẩm thực vì các món ăn đa dạng, tươi ngon từ các quán ăn đường phố đến nhà hàng cao cấp. Người dân địa phương nổi tiếng thân thiện với khách du lịch với nụ cười rạng rỡ và sự giúp đỡ nhiệt tình.

mice team building in ho chi minh city
Ảnh: Exotic Vietnam

Thử thách mô phỏng là sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa vui chơi và các khía cạnh của văn hóa doanh nghiệp. Đó là một hoạt động team building đích thực và độc đáo phù hợp với mục tiêu chung của công ty. Exotic Vietnam chuyên tổ chức các chương trình sáng tạo theo sự đặt hàng riêng tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, bảo đảm mang lại những trải nghiệm khó quên và bổ ích. Với quy mô nhóm từ 9 đến 999/ mỗi chuyến, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Team building giúp nâng cao năng suất và thúc đẩy sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

mice team building in ho chi minh city
Ảnh: Exotic Vietnam

Sài Gòn từng nổi tiếng với thảm thực vật đường phố tươi tốt và cây xanh phong phú. Người ta thường nói về những hàng cây nhiệt đới cao chót vót tô điểm cho những con đường thẳng tắp hay những tòa nhà kiểu thuộc địa. Ngày nay, vẫn còn rất nhiều mảng xanh nổi tiếng nằm rải rác khắp thành phố như Công viên Gia Định, Công viên Tao Đàn, Công viên 23 tháng 9, Thảo cầm viên Sài Gòn, … Tuy nhiên, đây là những công viên công cộng không thể phục vụ các mục đích khác của doanh nghiệp với sự sắp đặt âm thanh, ánh sáng, sân khấu, đồ trang trí… Exotic Vietnam giúp bạn tìm được những không gian xanh riêng tư ngay giữa Sài Gòn, nơi có thể mang đến những giây phút nghỉ ngơi thú vị, những hoạt động team building vui vẻ, thú vị, giải trí hoành tráng và những bữa tiệc sang trọng hào nhoáng. Chắc chắn Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng với 2 lựa chọn để nhân viên và đồng nghiệp của bạn gặp gỡ và gắn kết trong một khung cảnh thân mật bên ngoài văn phòng.

mice team building in ho chi minh city
Ảnh: Exotic Vietnam

Công viên Văn Thánh: Nằm ngay cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, cách trung tâm 2km, công viên Văn Thánh nép mình bên một hồ nước nhỏ, bốn bề được bao quanh bởi các khu chung cư cao cấp. Công viên có diện tích 7,7 ha, trong đó có 2 ha là hồ. Những chiếc tàu gỗ nằm trên bãi cỏ, những chiếc đèn lồng bằng tre treo trên cây, cổng gạch đỏ đổ nát, những rặng dừa dọc bờ hồ, những hàng cau dọc lối đi, những cây trái nhiệt đới rải rác trên bãi cỏ, và hoa giấy tươi sáng, hoa nhài thơm ngát, bông hoa súng tinh khôi, … là những điểm nhấn ấn tượng của công viên.

mice team building in ho chi minh city
Ảnh: Exotic Vietnam

Làng Bình Quới: Nằm trên bán đảo Thanh Đa được bao quanh bởi sông Sài Gòn, dễ dàng tiếp cận bằng đường bộ (cách trung tâm 6km) hoặc đường sông (cách bến Bạch Đằng 1 giờ), Làng Bình Quới tái hiện lãng mạn vùng nông thôn Việt Nam, cụ thể là các làng quê đồng bằng sông Cửu Long trước đây. Những ao sen, những túp lều tranh, lưới đánh bắt cá, xuồng ba lá, guồng nước bằng tre, xe ngựa bằng gỗ và tán lá nhiệt đới phong phú đều nhằm mục đích gợi lên một nông thôn Việt Nam bình dị. Không gian mở của các căn nhà lợp lá và tán bóng mát của cây xanh khiến nơi đây trở thành nơi nghỉ dưỡng, ăn uống và tổ chức các hoạt động ngoài trời lý tưởng của thành phố.

mice team building in ho chi minh city
Ảnh: Exotic Vietnam

Team building của bạn tại TP. Hồ Chí Minh rất quan trọng đối với chúng tôi, dù lớn hay nhỏ, và chúng tôi muốn biến nó thành một sự kiện đáng nhớ nhất để nuôi dưỡng cảm xúc tốt đẹp của bạn về Sài Gòn, Việt Nam. Exotic Vietnam luôn tự hào là một nhà tổ chức sự kiện uy tín, một DMC (destination management company) đáng tin cậy tại Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh.