CSR EVENTS DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

  • Số lượng: 100 – 1000
  • Sân chơi: mọi nơi
  • Điểm đến: khắp cả nước
  • Lợi ích: trách nhiệm với cộng đồng, quảng bá thương hiệu, xây dựng lòng tin & lòng trung thành của khách hàng, nâng cao tinh thần.

 

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) mang lại nhiều lợi ích doanh nghiệp, không chỉ giữ chân nhân viên và xây dựng cộng đồng xung quanh, mà còn củng cố hình ảnh công ty và nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn nên kết hợp CSR và các sự kiện để truyền thông cho khách hàng biết những gì bạn đang cống hiến cho cộng đồng.

Hãy thu hút khách hàng tham gia các sự kiện CSR bằng cách tạo những trải nghiệm thú vị cho họ. Điều quan trọng là công ty nên triển khai CSR vào các chương trình sự kiện để chia sẻ tác động tích cực mà công ty làm cho xã hội, quan trọng hơn là đóng góp thực tế của doanh nghiệp vào cộng đồng xung quanh. Khách hàng của bạn có thể tham gia team building theo chủ đề CSR, fun run, cuộc đua kỳ thú, … trong đó giải thưởng của người chiến thắng được sử dụng để gây quỹ từ thiện. Các chương trình CSR có thể là các chuyến du lịch tri ân khách hàng, trong đó kết hợp tham quan, thư giãn với các hoạt động xã hội, từ cải tạo các sân chơi đến sơn sửa trường học, từ trồng cây đến làm sạch bãi biển, từ xây dựng đường nông thôn đến tặng máy lọc nước, … Chắc chắn rằng mọi người đều thích thú sự đóng góp này và khi kết thúc, họ không chỉ cảm thấy cảm thấy tốt hơn, có nhiều năng lượng hơn mà còn biết rằng họ đang giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ đó.

Các sự kiện CSR với khách hàng là một trong những giải pháp tốt để phát triển doanh nghiệp. Liên hệ với Exotic Việt Nam để biến những dự định của bạn trở thành hiện thực.